THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TINH KHIẾT - Shymart - TT Nghiên cứu Kỹ thyuật & Dịch vụ Thương mại

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, July 22, 2016

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TINH KHIẾT

Nước là khởi nguồn của sự sống trên trái đất, đồng thời cũng là nguồn để duy trì sự sống tiếp tục tồn tại nơi đây. Sinh vật không có nước sẽ không thể sống nổi và con người nếu thiếu nước cũng sẽ không tồn tại. Nước là vô cùng quan trọng và hãy lưu ý tới vai trò của nó đối với sức khỏe của bạn.


Nước chiếm khoảng 60% thành phần cấu tạo cơ thể. Hàm lượng nước ở nam giới nhiều hơn so với nữ giới, người trẻ tuổi cần nhiều hơn người cao tuổi . Đối với các bộ phận trong cơ thể, lượng nước phân phối không giống nhau: Trong xương chiếm 10%, trong mô mỡ chiếm 20% – 35%, trong thịt chiếm gần 70%, trong dịch vị và huyết tương nước chiếm tới 90%.
Ngày nay nhu cầu nước uống tinh khiết ngày càng cao do quá trình ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên tồi tệ. Vì thế, các loại nước uống tinh khiết đóng chai đang rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên rất ít người nghĩ đến việc mang về một nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết mini vào nhà. Đó thực sự là một lựa chọn không ngoan và tiết kiệm chi phí dài lâu cho người sử dụng. Việc đầu tư các hệ thống lọc nước uống tinh khiết chỉ với giá khoảng 3 triệu đồng cho một trường học, một cơ quan, một nhà máy, xí nghiệp và ngay cả nhà trọ là một việc làm hết sức khôn ngoan và tiết kiệm về lâu dài.
Hiện nay, Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước tinh khiết khác nhau. Hầu hết đều có chung quy tắc xử lý và cấu tạo giống nhau. Tuy nhiên, các thành phần cấu tạo nên hệ thống sẽ có chất lượng khác nhau tùy theo nhà sản xuất.
Vì vậy, người tiêu dùng rất khó lựa chọn thương hiệu sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, vấn đề bảo trì, thay thế các phụ kiện lọc vẫn luôn là nỗi lo của người sử dụng.
Công nghệ lọc nước ngày càng phát triển, hệ thống lọc ngày càng nhỏ gọn. Trái ngược lại, chất lượng nước sinh hoạt khó có thể cải thiện và có xu hướng giảm theo thời gian do nhu cầu ngày càng lớn của người dân.
Thấu hiểu được tình hình đó, Shymart rất mong có thể hỗ trợ các bạn các vấn đề như sau:
- Tư vấn máy lọc nước tinh khiết phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm và an toàn với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Mỹ, Đức
- Dịch vụ kiểm tra chất lượng nước thường xuyên và miễn phí nhằm tìm ra thời điểm thay thế phụ kiện phù hợp
- Dịch vụ bảo trì, thay thế linh kiện định kỳ với chi phí thấp

Hãy liên hệ với Shymart
Điện thoại: 0888.188.247 (KS. Trần Thế Nam)
Website: www.shymart.net

No comments:

Post a Comment